• HC (Hard coat): Tráng cứng.
  • HMC (Hard multi coat): Váng dầu chống chói.
  • UV: Chống tia cực tím.
  • STEEL: Tráng thép chống trầy.
  • ASP: Mỏng cạnh, Mỏng tâm.
  • EMI: Chống sóng điện từ.
  • DW: Chống bám nước, chống bám bẩn cao.
  • O: Chống dính dầu mỡ.

TRÒNG KÍNH

RayBan G15 (10/15/2020)
Xuất xứ:
Giá:
Lớp phủ:
Độ cầu:
Độ loạn:
Chiết suất:
Loại:

Đã có bao lần bạn cảm thấy bối rối khi Tròng kính RayBan chính hãng của mình bị vỡ mà không tìm được phụ kiện Zin đúng 100% để thay thế ở Việt Nam hay cả các store nước ngoài. Có một vài cửa hàng mắt kính chính hãng lớn tại Việt chỉ thay cho thế Tròng kính RayBan của bạn qua nước gia công thứ 3 như: Nhật Bản, Hàn Quốc …

 

Mắt kính Việt, cửa hàng tiên phong đầu tiên tại Việt Nam, sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề nan giải, thay tròng kính RayBan chính hãng zin 100%  “Made in Italy” của chúng tôi sẽ do chính tay Khách hàng khui seal kiểm tra thông tin chất lượng nhé.



Đây là tròng kính phụ kiện chính hãng nên sản phẩm chỉ thay được các Model sản xuất sãn từ Chính hãng như: RB3025 L0205, RB3025 W0879. Cặp tròng kính RayBan chính hãng gồm: mắt phải khắc nổi chữ “RayBan” màu trắng, mắt trái khắc chìm chữ “RB”, hộp giấy ghi rõ xuất xứ Ý, chỉ định model được thay kính.



Do Số lượng phụ kiện RayBan chính hãng lần đầu về Việt Nam rất ít ( chỉ 20 cặp trong kính ) do Chương trình Thưởng dành cho Cửa hàng Đạt doanh số Tốt nhất tại Việt Nam, nên chúng tôi không thương mại, chỉ dành tặng riêng khách hàng có thẻ ViP Mắt kính Việt khi kính bị vỡ.

 

Mắt kính Việt, luôn tự hào là nhà bán lẻ các Model Mắt kính Hàng hiệu chính hãng Hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Bên cạnh việc không ngừng cập nhật các xu hướng Thời trang  Thế Giới, chúng tôi cũng nổi tiếng là cửa hàng tiên phong sở hữu các Bộ sưu tập Mắt kính chính hãng  thiết kế với phiên bản đặc biệt và được sản xuất số lượng có hạn trên toàn Thế Giới.

 

Hãy đến với Mắt kính Việt, nơi mà ngập tràn hàng mới về, với vô số chương trình khuyến mãi giảm giá cực tốt dành cho những Bộ sưu tập mắt kính mới nhất Thế Giới của các thương hiệu nổi tiếng … Đặc biệt, có giá và chế độ hậu mãi tốt nhất mà không chỗ nào có thể có được !


Mắt kính Việt, chuyên hàng hiệu chính hãng.


Website: www.matkinhviet
.com

 

Trụ sở chính:

 

421/26 Bis Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh.


Hotline: 097.4444.997 – 093.34567.09 – 091.8888.515

Bài viết độc quyền bởi Mắt kính Việt